Thursday, October 23, 2008

Masarap... Mainit....

I chose to tell this story because this is my most recent sexual encounter. So here it goes...
May company outing yung pinsan kong babae, at swerteng niyaya nya ako kaya di ko na pinalagpas ang pagkakataon at sumama nga ako. Sa isang resort sa Batangas kami nag-outing (beach with faux white sand, hulaan nyo na lang kung saan). Twenty-six kaming lahat, at nakaagaw agad ng atensyon ko si Tolits, na kasama ng kapatid nyang nagtatrabaho din sa office ng pinsan ko. Di naman siya ganun kagwapo, pero ewan ko ba, balbon kasi at maputi at bata at bago sa paningin ko kaya di na maalis ang tingin ko sa kanya.
Nagyaya siyang uminom ng beer, madami naman ding baong beer ang kumpanya. Hindi na nga ako nakapagsalita nang inabutan nya ako ng isang can, kasi flattered ako at nakipagkaibigan agad siya sa akin. Palibhasa sabit din lang siya sa outing, at halata din siguro niya na ganon di ako, kaya siguro gumaan ang pakiramdam namin sa isa't isa. Inom lang kami, yosi ng konti, pero gn di niya alam eh pasimpleng sinisilipan ko siya ng bahagya kapag nagtatas siya ng paa sa upuan. Wala akong masyadong makita, baka kasi mahalata, pero gumagana na ang aking imahinasyon. Balak kong wag uminom masyado para maisagawa ko ang plano ko sa kanya na kanina pang namumuo sa isip ko. Hinayaan ko lang siyang uminom ng uminom. Swimming-swimming. Inom-inom. Ganun lang kami maghapon. Yung iba naming kasama, may kani-kaniyang grupo din na kasama at kainuman, hindi namin naging ka-close noong outing na iyon...
Nagdala ako ng tent noon at dun namin itinayo sa pagitan ng dalawang cottage para may konting lilim. Kahit may reserved rooms na kami ay pinagaagawan namin ang tent para tulugan pag sapit ng gabi. Pagkakain namin ng hapunan ay nagkayayaan ulit ng inuman. Siyempre pa at pinagbigyan ko ulit si tolits, pero gaya ng dati hinay hinay lang sa inom para hindi ako makatulog agad.
Marami-rami na rin ang naiinom ni tolits, ang akin ay tatlong san mig in can lang. Lumalalim na ang gabi pero mukhang di pa tinatamaan ng antok si tolits. Naku, mahihirapan ata ako dito ah, sa isip-isip ko. At ako pa pala ang unang nakaramdam ng antok. Nagyaya na itong iba ko pang pinsan na kasama sa outing na matulog na sa beach house. Airconditioned kasi kaya excited nang magtulugan para hindi maunahan sa higaan. Dalawa ang rooms na ni-rent ng kumpanya -- magkahiwalay ang mga lalaki sa mga babae. Pabor sa akin yan, bulong ko sa sarili.
Nang mahiga na ang mga insan ko at nagyaya nang matulog, sabi ko teka lang, i-charge ko lang muna ang cellphone ko. Pero pagkatapos nun, nagpaalam akong lumabas at nagdahilang may kukunin lang sa labas. Naiwan sa labas kanina si Tolits kasi nanood pa siya ng TV sa may dining area, pero pag balik ko, wala na siya doon.
Sinilip ko sandali ang itinayo naming tent, at ayos, wala palang nagbalak matulog dun. Tama-tama kako. Sinimulan ko ang paghahanap kay Tolits, at di nagtagal, nakita ko siya sa beach, nakaupo sa buhangin. Mga bandang hatinggabi na noon, kaya madilim na, pero madami pa ring tao sa dalampasigan. Inalok ko siya ng yosi, na tinanggap naman niya. Tinanong niya ako kung saan ako matutulog. Sabi ko bahala na kung saan ako abutin. Maya maya pa'y nagyaya na siya sa beach house. Habang naglalakad kami tinanong niya ako kung may natutulog sa tent, sabi ko, wala. Nag-suggest siya na dun na daw kami matulog. Siyempre pa eh pumayag ako. Pagkakataon ko na ito!
Pumasok kami ng room namin para kunin ang gamit namin para gawing unan sa loob ng tent. Nauna siyang lumabas, at talagang hinintay pa niya akong makalabas. Na-excite lalo ako. Alam kaya niya na may motibo ako? Nahuli kaya niya akong tumitingin sa umbok niya habang nagiinuman kami?
Kinuha ko ang cellphone ko mula sa charger upang gamiting music player habang natutulog. Nang pumasok kami sa tent, at maisara na ang net flap ng tent, nahiga sa isang sulok si Tolits. Naku, bat ganun? aniko. Niyaya yaya nya akong matulog sa tent pero parang iniiwasan niya ako. Walang imik akong nahiga sa kabilang sulok, pinatugtog ang cellphone ko, tumalikod sa kanya, at nakiramdam. Sana makatulog agad siya, dalangin ko. Pero ang bwisit na tent, konting galaw lang, ang lakas ng kaluskos. kaya hindi ako gumalaw ng matagal, at pinipilit labanan ang antok.
Lumipas ang mga minuto, inakala kong tulog na si Tolits. Heto na ang hinihintay ko. Dahan dahan akong tumingin sa kinahihigaan niya. Nakapaling papalayo sa akin ang kanyang mukha. Tamang-tama. Dahan-dahan akong umupo, naghintay ng ilang saglit, at unti-unting inabot ang umbok ni Tolits. Naka-curdoroy siyang shorts noon, medyo makapal, kaya mukhang mahihirapan ako. Banayad kong ipinatong ang dulo ng mga daliri ko sa harapan niya, marahan na marahan, para malaman ko kung saan nakapaling ang kargada niya. Hindi pa ako nagtatagal sa ganung posisyon, nang may kumaluskos sa labas ng aming tent, animo'y may bumababa ng hagdan. Malas, sa kabilang beach house, may lumabas na tao, di ko kilala kung sino. Binawi ko ang kamay ko kaagad, at sa gulat ko, bumangon si Tolits. Naku, patay. Bigla akong nahiga.
Sabi niya mainit daw. hinubad niya ang Tshirt niya at pinaikot-ikot para mahanginan siya kahit konti. Shit, sabi ko. Ang sarap. Tapos nahiga na siya, at ipinatong niya ang Tshirt niya sa harapan niya.
Teka lang, isip ko. Obvious naman na gising pala siya, imposibleng hindi niya naramdaman yung paghaplos ko sa harapan niya. Bakit siya biglang bumangon? Nag-panic? Pero bakit ngayon parang nagpapakipot pa siya't tinakpan pa niya ang kandungan niya?
Sa kaiisip ko ng mga bagay na yon nawalan ako ng diskarte. Bakit ba kasi sa dami ng nainom niya eh parang di siya tinablan? Maya't maya'y bumabangon siya at nag-paypaypay ng sarili, sabat reklamong maalinsangan. Bukas-sara siya ng zipper ng tent, parang di mapalagay. Ako naman nakahiga lang, pero di rin ako mapalagay. Nahiga muli siya at tumalikod muli sa akin. Sa sobrang pagka-desperado ko, di ko namalayang bumubulong na pala ako ng "Sige na, please? Hoy tolits, sige na..." Di ko alam kung naririnig niya.
Napakatanga ko talaga at di ko pa minadali yung tagpo kanina, di ko naisip na maaalintana pala ako. Disin sana'y napaligaya ko na siya. Pero di na ako nagkaroon ulit ng pagkakataon, at ang masama pa nito, nagsimulang umulan. Maya-maya pa'y bumangon si tolits at nagyaya na sa beach house. Sa galit ko sa sarili, sabi ko sa kanya na sige, kaw na lang, dito na ako. Di siya umalis, parang may hinihintay. Bakit kasi di ko pa siya tinanong kung gusto niyang magpatsupa?...
Lumalakas ang ulan, nakaupo pa rin si tolits at nagyaya muling bumalik na lang kami sa aming kwarto, at napilitan na rin ako. Mukhang hindi titigil ang ulan, kahit mukhang ambon lang, kaya ako pumayag. Pumasok kami sa kwarto, bandang alas-dos na yon ng madaling araw. May dalawang kama ang kwarto sa magkabilang dingding, at may dalawa pang kutson sa sahig. Sa isang kama sa malapit sa pinto ang dalawa kong pinsang lalaking kasama sa outing, sa dulong kama ay ang boss ng pinsan ko sa office. Doon siya nahiga sa dulong kama, at kung hindi lang boss ni insan yung nakahiga na doon ay dun na rin sana ako hihiga para makatabi ko si tolits. Pero sa higaan ng mga pinsan ako sumiksik. Hindi pa ako nagtatagal sa higaan ay nababalisa na agad ako. Kahit madilim, nakikita ko si tolits sa kabilang kama na animo'y di rin makatulog. Nagbalak akong lumabas para mahimasmasan, at para umasa na rin na susundan ako ni tolits, dahil na rin sa ingay ng hilik mga naunang matulog sa amin.
Naupo ako sa kama, nag-iisip kung anong susunod na gagawin, nang mapagawi ang tingin ko sa nakahiga sa kutson sa sahig. Dalawang lalaki, sa pagkakarinig ko naninang umaga ay mag-pinsan na kasama ng ka-officemate ng pinsan ko. Hindi namin sila naging ka-close, kaya di ko alam ang pangalan nila.
Yung isa, matangkad na lalaking maganda ang pangangatawan at may hitsura din naman. Naka-sando at naka board shorts. At yung isa pa, di katangkaran na medyo nagsisimula nang lumaki na ang tiyan, naka Tshirt at boxer shorts lang.
Sa isang iglap, nawala sa isip ko si Tolits at napalitan ng pagnanasang ma-tsansingan ang dalawang lalaki sa lapag. Tulog na tulog ang mga ito, palibhasa'y lasing dahil hard drinks ang nakita kong iniinom nila. Muli akong nahiga sa kama at pumuwesto sa pinakagilid nito. Habang hinihintay kong maging normal ang paghinga ko dala ng kaba at pagnanasa, hinihintay ko ring mag-iba ng posisyong ang lalaking mas malapit sa sa akin, yung naka-board shorts. tinitigan ko ang mukha, aba, gwapo din naman pala kahit tulog. At di nagtagal, nag-iba na nga ng pagkakahiga si pogi. Medyo alangan para tsansingan pero okey na rin, pagtyatyagaan ko na. Madaling-araw na yon kaya kitang kita ko na medyo matigas na ang alaga ni pogi, at kumislot pa ito kahit di ko pa nahahawakan. Lalo akong nanggigil. Sinapo ko agad ang kargada niya, hinanap kung paano nakapaling at mas masuyo kong hinagod kaysa sa paghagod ko kanina kay tolits. Lalo itong nabubuhay at tumigas. Lalo akong nalibugan. Hinanap ko kung paano ko maipapasok ang kamay ko, at makailang ulit ng pagtatangka, naipasok ko mula sa kanyang baywang ng shorts nya, at naipasok ko rin sa brief nya. Medyo nahirapan ako pero nahawakan ko din ang titi nya. Tuwang tuwa ako sa nagawa ko, pero kabadong-kabado at baka magising din ang mokong. Nakailang ulit kong pasok-labas sa short nya ang kamay ko pero di pa rin siya nagigising. Kahit ang walo pa naming kasama sa kwarto ay walang kaalam-alam sa mga pangyayari.
Nagulat ako nang may biglang humilik ng malakas. Napabalikwas ako, itinaas ko ng konti ang aking makay, at sa aking pag-kagulat, pati itong hinihipuan ko ay nag-iba ng posisyon. Nahawi niya ang kamay ko, pero di niya itinulak o ano pa man, basta nagkumot siya ng bahagya. Ano ito??? Gising ba siya?? Nakupo...
Kunsabagay, pabor nga dapat sa akin na malaman kong gising pala siya, at least alam ko na nagugustuhan niya ang ginagawa ko sa kanya. Pero dala ng pagkabigla, at ng kaba na baka mahuli kami anumang oras, nataranta na naman ako. Punyeta, kako, naantala na naman ako, at mukhang buko na ako. Pero lahat nama'y bumalik sa katahimikan maliban sa pailan-ilang naghihilik. Nakabalot na ng kumot ang kalahati ng katawan ng pogi kong hinihipuan, at nakatakip na ngayon sa harapan niya ang isa niyang kamay. Naku, papano na ito? tanong ko sa sarili. Hinintay kong magbago siya ng posisyon, pero nainip ako.
Lakas-loob kong itinaas dahan-dahan ang kamay niya palayo sa tarugo niya. Hindi man lang siya nag-react. Gising kaya talaga ito? Hinipo ko ang kanyang titi. Malambot na ito. Hinimas ko. Medyo madiin, para magising talaga siya. Pero hindi siya natinag. Hinayaan ko siya sa gusto niyang mangyari at sinalsal ko ito kahit sa labas lang ng short niya. Unti-unti na naman itong nagkakabuhay. Unti-unti na ring nawawala ang aking kaba nang sa gilid ng aking mata ay may naainaw akong mukha.
Naku, yung isa kong pinsang katabi ko, napansin siguro na nasa pinakagalid na ako ng kama nang magising siya kaya tahimik na nag-usisa. Hindi ako kinabahan, kasi alam ko na hindi niya ipagsasabi dahil bakla din siya at minsa'y nagkakaulayaw din kami (sa ibang istorya na lang yun). Bagama't di ako natinag, nawala naman ang konsentrasyon ko at pananabik ng malaman kong may nakakaalam ng pananantsing ko. Itinigil ko sandali ang pagkakahawak ko sa gwapo kong hinihipuan para pabulong na kausapin ko ang pinsan ko.
Ako: shit ang sarap.Siya: Hmmmmm? (kunyari tulog)Ako: kaso ayaw tumigas (pagsisinungaling ko)Siya: Ow?Ako: lasing kasi...Siya: Mmmm...Ako: gusto mo subukan siya?
Wala siyang naging sagot. Hinila ko kamay niya at pinahimas ko ang titi ko. Hinimas naman niya iyon, at pati ang kanya'y hinawakan ko na rin. Sinimulan niyang batihin ang burat ko, medyo marahan lang ng konti para di magising ang isa pa naming katabi, na noon ay nakaharap sa pader, tulog na tulog. Iba't ibang paraan ang ginawa niyang salsal, haplos, kiskis at hila sa titi ko na siya kong halos ikabaliw. Nakadagdag pa ang pilit kong pinipigil na halinghing at hiyaw sa sarap na nadarama. Nais ko sana'y tsupain niya ako, pero dahil mukhang imposible, at medyo nangalay na rin siguro si insan, ay itinigil na namin ang ginagawa namin.
Ako: gawin natin to paguwi natin ha?Siya: (tango lang)Ako: teka, cha-chansingan ko ulit itong isaSiya: hmmm?Ako: hahawaka ko ulit ng titi nitong si pogi, baka titigas na
Di na siya sumagot. Binaling ko ang aking atensiyon sa gwapong lalaki sa sahig. Malas. Balot na ito ng kumot at nakaharap na siya palayo sa akin. Papano ito ngayon??
Naghintay ako na magbago ulit siya ng posisyon, pero sa kasamaan palad, nakatulog na pala ako. Mag-aalas singko na siguro ng umaga noon.
Nagising ako'y maliwanag na at kulang na ang mga tao sa kwarto. Katabi ko pa rin ang aking mga pinsan, ang mag-pinsan sa sahig, at ilan pa sa ibang kama. Bumangon ako't naghilamos at nagsepilyo. Paglabas ko, nakaupo sa lounge chair si tolits. Shit, kainis, sayang, mura ko sa sarili. Ang gwapo talaga ni tolits. sayang talaga!
Nag-usap kami. Anong oras na, kumain ka na ba, asan na sila, ganun. Parang walang nangyari. Di naman siya mukhang naiilang sa akin. Pero... Gising kaya talaga siya kagabi? Bakit hindi na lang niya ako pinabayaang paligayahin ko siya?
Marahil pareho kaming kinabahan at naunahan ng takot kaya walang nangyari sa amin. Isa na naman ito sa napakarami kong mga naging maling desisyon tungkol sa pangyayaring ganito. Sana kung.... Dapat pala.... Sana, sana...
Magtatanghalian na nang magising yung gwapong nakahiga sa lapag na tsinansingan ko. Hang over, o napuyat? Siya lang ang makakasagot. At hindi ko na siya matatanong. Hindi ko naman siya kilala. Ni pangalan niya hindi ko alam. SAYANG NA NAMAN....
Kelan kaya ako makakabalik sa beach house na yun?...
************This is a true story.

No comments: