Thursday, October 23, 2008

Kwento ni PADS

Lingid sa kaalaman ng mga nakakakilala sa akin, ako ay nagtapos sa isang seminaryo sa bandang QC. Nasa seminaryo ako ng ako'y umamin sa pagiging bakla at siya ngang naging dahilan ko para magdesisyong lumabas. Tatlong taon na ang nakakaraan, nakilala ko si Joshua sa isang bar sa Timog. Nagka-ibigan kami hanggang sa magdesisyon na kaming magsama sa isang bubong. Nagsimula kaming tumira sa isang maliit na kwarto sa Tondo (agent pa lang ako noon). Habang tumatagal ang panahon at makailang beses na rin akong napromote sa trabaho, nakakuha na rin kami ni Joshua ng sarili naming bahay. Unti-unti kaming nakapagipon ng sapat para makumpleto namin ang mga appliances at furniture sa bahay.
Katulad nang sa isang tunay na mag-asawa, naging masalimuot ngunit masaya ang buhay namin ni Joshua ng tatlong taon. Hanggang sa dumating ang panahon na unti-unti nang lumalamig ang pakikitungo namin sa isa't isa. Marahil ito'y dahil sa dalas ng aming pagkikita na naging sanhi ng pagdating ng pagkakasawaan. Mas lalo pang naging magulo ang aming pagsasama ni Joshua nang dumating sa buhay ko si Kurt. Dalawampu't isang taon lamang si Kurt, tatlong taon ang itinanda ko sa kanya. Magkakilala na kami ni Kurt simula ng siya'y ipinanganak. Ito'y dahil sa magkaibigan ang aming pamilya sa probinsya kung saan kami nanggaling. Nag-aral kami sa iisang paaralan (elementary at high school). Naging guro ko ang nanay niya nung elementary at naging guro naman niya ang tatay ko nung high school.
Bagaman nanggaling kami sa iisang background, hindi kami naging magkaibigan ni Kurt. Nakilala ko siya bilang isang gwapong bata na sobrang bait. Dahil nga sa taglay niyang kabaitan at kasipagan, naging isa siya sa mga sacristan ng aming parokya. Ako nama'y pumasok na sa seminaryo pagkagraduate ko ng high school.
Pauwi-uwi ako sa probinsya namin nung habang nsa seminaryo pa ako at nakikita ko doon si Kurt bilang isang sacristan. Noong lumabas ako ng seminaryo pagkatapos ng apat na taon ng pamamalagi rito, hindi na ako nakauwi ng probinsya. Si Kurt naman ay lumuwas na rin patungong Maynila para mag-aral ng kolehiyo. Limang taon kaming walang nababalitaan sa isa't isa hanggang sa dumating ang isang di-inaasaahang pagkakataon na magbabago ng buhay ko...
Nasa opisina ako noon nang maisipan kong i-check ang account ko sa Guys4men.com. Dali-dali kong binuksan ang messages ko nang makita kong meron akong bagong message. "Kuya Rico... I did not expect to see you here in this site. Kamusta ka na?"
Si Kurt. Ang mabait na sacristan na nakilala ko noon nasa G4M???
Dali-dali akong nagreply:
"Kurt Pedreсo, ikaw ba yan? Let's hang out sometime. Text me at 0917*******"
Wala nang reply.
Naglipas ang mga linggo nang wala akong natatanggap na reply dun sa huling message ko. Nakalimutan ko na rin ang mga pangyayari sapagkat may mga mas malalaking problema kaming pinagdadaanan ni Joshua, ang aking asawa.
Isang Linggo ng gabi, may natanggap akong text:
"Kurt here... musta?"
"Kurt Pedreсo? Ok lang naman? San ka ngaun?"
"Sa E.Rod lang. Kaw?"
"Espaсa lang..."
"Ano gawa mo?"
"Eto nood lang ng TV. Kaw?"
"Wala. Gusto mo kita tayo? Kwentuhan lang?"
"Sure. SM Manila."
"See you."
Nagpaalam ako sa aking asawa na makikipagkita ako sa aking kababayan upang makipagkwentuhan lang. Pumayag naman si Joshua. Nagkita kami ni Kurt sa Jolibee sa SM Manila. Ibang-iba na nga ang dating sacristan. May highlights na ang buhok at nakabody hug na t-shirt. Nagkuwentuhan kami ng matagal ang hindi umoorder ng kahit na ano. Inabot kami ng dalawang oras sa paguusap tungkol sa mga nangyari sa amin sa nakaraang limang taon.
Halos sabay lang pala kaming mag"out" ni Kurt. First year college siya ng umamin siya sa pamilya niya. Yun din ung taon kung kelan ako lumabas ng seminaryo. Makalipas ng dalawang oras ng pagkukuwentuhan, naisipan kong yayain si Kurt na pumuntang Malate para uminom. Walang malisya ang pagyaya ko kasi parang kapatid na rin naman ang turing ko kay Kurt. Pumunta kami sa BED at umorder ng San Mig Light.
Nagkukuwentuhan pa rin kami at nagtatawanan sa kabila ng malakas na House Music ng BED. Nung ikatlong bote na namin, medyo napansin kong nakatitig pala sa akin si Kurt. Hindi ko naman ito binigyan ng malisya. Nagtawanan kami nang magkatinginan kami. Ngunit iba pala ang binabalak ni Kurt... Inilapit niya ang kanyang mukha sa aking mukha hanggang sa bigla na lang niya akong hinalikan. Manamis-namis ang mga labi ni Kurt. Dahil na rin siguro sa tama ng alak, sinagot ko rin ang kanyang mga halik. Hindi ako makapaniwala sa mga nangyayari! Si Kurt nga ba itong kahalikan ko?
Magkahalong excitement, tuwa at pagnanasa ang bumalot sa buo kong pagkatao. Ngayon lang ako makakaranas ng ganito na kasama ang isang kababayan ko. Sa tinagal-tagal kong hindi umuwi sa probinsyang pinanggalingan ko, hindi ko inakalang mangyayari sa akin to.
Marahil epekto na na rin ng magkahalong pagkalasing at kalibugan, naisip ko dalhin si Kurt sa bahay naming mag-asawa. Naratnan kong natutulog ang asawa ko sa kwarto namin sa second floor kaya napagpasyahan kong sa sala na lang muna kami ni Kurt. Hindi pa kami nakakaupo ng maayos sa sofa nang biglang hinawakan ni Kurt ang kamay ko at hinila ako papalapit sa kanya. Naglapat ang aming mga labi at naglaban ang aming mga dila na animo'y mga espadang nagtatagisan. Umakyat sa aking batok ang mga halik ni Kurt at unti-unting dinantayan ng kanyang mamamasa-masang dila ang aking tenga at batok. Ang sarap ng aking nararamdaman!
Dali-dali kaming naghubad ng aming mga t-shirt at humiga sa sofa. Pumatong na ako sa makinis na katawan na Kurt at unti-unting hinalikan ito mula sa kanyang leeg patungo sa kanyang mga nipples hanggang sa kanyang pusod. Sarap na sarap si Kurt sa mga ungol na namumutawi sa kanyang mga labi.
"Ahhhh... ku..ya... Ri.... co! Ang saaa.....rap....!"
Hinalikan kong muli ang mga labi ni Kurt na pagkasarap-sarap. Ngayon lang ako nakaranas ng ganitong libog maliban sa noong una naming pagtatalik ni Joshua. Itinulak ako ni Kurt at napahiga ako sa sahig. Pinuno niya ng halik ang buong katawan ko. Pinaglaruan ang aking mga nipples ng kanyang dila. Napahigpit ang pagkayakap ko sa binatang ito. Malikot ang mga daliri ni Kurt habang unti-unti niyang tinanggal ang pagkakabutones ng aking pantalon. Tinulungan ko na siya at mabilis kami parehong nagtanggal ng pantalon. Nakaboxers na lang si Kurt at ako nama'y nakabrief.
Sa loob ng mga maninipis na tela ay naghuhumindig na pareho ang aming pagkalalaki. Pababa pa rin ng pababa ang paghalik ni Kurt. Hinawakan ko ang kanyang batok at inilapit ang kanyang ulo unti-unti sa aking galit na galit na tarugo. Hindi naman nagdalawang-isip si Kurt at ibinaba na nga niya ang brief kong suot at hinawakan ng mahigpit ang aking pagkalalaki. Mataba at mahaba ang pagkaka-describe sa tarugo ko ng lahat ng lalaking nakakita na nito. Hinalikan ni Kurt ang ulo nito. Para akong binalutan ng libu-libong boltahe ng kuryente ng dilaan ni Kurt ang kahabaan ng aking uten.
"Ahhhhh.... Kurt! Tang-ina ang sarap ng dila mo! Isubo mo na please!!!!"
Parang hayok na hayok si Kurt sa kanyang narinig at bigla nga nitongisinubo ang aking tarugo. Madulas at mainit-init ang bunganga ni Kurt. Napakasarap niyang chumupa! Dahil na rin sa libog, bumaligtad na ako para abutin ang kanyang nagagalit na ring alaga. Mataba rin ang kargada ni Kurt. Hindi kasing haba nung sakin pero malaki na rin at mukhang masarap.
Isinubo ko rin ang tarugo ni Kurt habang patuloy pa rin niyang sinususo ang aking kahabaan. Matagal-tagal din kami sa aming posisyong baliktaran. Panay ungol at tunog ng nagtatamang laway at balat ang maririnig sa kalaliman ng gabi. Pinahiga ako ni Kurt at itinuloy niya ang pagsuso sa aking alaga.
Maya-maya pa'y unti-unti na niyang inupuan ang aking tigas na tigas na kargada. Ramdam na ramdam ko ang sarap habang unti-unti akong pumapasok sa kaloob-looban ni Kurt. Taas-baba. Taas-baba. Nanatili kami sa ganoong posisyon ng mga limang minuto. Tinititigan ko si Kurt habang ginigiling niya ang kanyang balakang upang lalo akong masarapan sa loob niya. Kakaiba ang aking nararamdaman. Magkahalong pagkamangha, sarap at oo, pagmamahal.Maya-maya pa'y tumayo na si Kurt at sinenyasahan akong tirahin siya ng patayo. Tumalikod na si Kurt at ako nama'y yumakap sa kanya. Unti-unting inakay ni Kurt ang aking kargada patungo sa kanyang butas. Sarap na sarap ako sa pagkadyot.
"Ahh! Ahh! Shit, Kurt ang sarap mo! Aasawahin na kita!"
"Rico, cge pa. Ang sarap!!! Ahh! Ahh!!!"
"Wag na wag ka nang pakakantot sa iba! Akin ka lang! Ang sarap mo!!!"
"Oo, sayong sayo lang ako!!! Ipasok mo pa! Please!"
"Kuuuurrrtt! Ayan na ako! Ahhh!!!""
"Cge pa, malapit na rin ako! Ayan na! AHhhhh!!!"
Kumalat sa loob ni Kurt ang aking katas na siya namang nagpalibog sa kanya ng husto. Nagpalabas si Kurt sa sahig nang pagkadami-daming katas. Nanatili akong nakapasok sa loob niya habang kami'y naghalikang muli. Niyakap ko siya ng mahigpit at ito nama'y tinanggap niya.
"Alam mo bang noon pang highschool ako ay pinagpapantasyahan na kita?," ani Kurt.
"Ha??? Eh seminarista pa ako noon ah!"
"Oo nga, pinagpapantasyahan pa nga kita na nakasutana ka habang sinusubo ko yan eh. Kaya nga panay ang papansin ko sayo noon eh pag nasa simbahan ka. Kaya lang mukhang di ka talaga interasado noon."
"Eh lalaki pa ako noon eh! Pero pansin ko nang gwapo ka nga. O pano, tulog na tayo."
"Good night!" sabay halik.
Nakatulog kaming magkayakap. Ito na ang simula ng pagbabago ng buhay ko. Umiibig na naman ako. Paano na si Joshua na nasa kwarto lang? Paano kapag nahuli kami nito? Kaya ko bang bitawan ang tatlong taon naming pagsasama?
Maraming tanong.... mahirap bigyan ng sagot... Ang mahalaga may nagmamahalan... ang dating seminarista at ang dating sacristan, parehong mabait, parehong mapusok, parehong nagmamahal.
(Ito po ay hango sa isang totoong pangyayari ng isa kong kaibigan. Binago lamang ang mga pangalan at mga lugar para pangalagaan ang pagkatao ng mga tauhan. Hindi naman sila nahuli subalit patuloy pa rin ang pagkikita nina Rico at Kurt at gayundin ang pagsasama nina Rico at Joshua. Isang hindi katanggap-tanggap na katotohonan pero isang katotohanang di maiiwasan. Posible talagang magmahal ng dalawang puso nang sabay

1 comment:

Manager X said...

Dude,
Give credit to where it's due... You edited my story and removed the first few sentences.

Manager X