Friday, May 30, 2008

a story


My Boy….
Naging tahimik kaming dalawa ni rene na bumaybay papuntang opisina. at bago kami dumating sa office...
rene: hihintayin kita mamayang uwian. di ako uuwi nang maaga. wala din si cora (ngalan nang asawa ni rene) sa bahay at sa makalawa pa siya uuwi dahil dumating ang ate niya from bacolod. doon daw siya matutulog nang dalawang gabi.
jc: sige, tawagan mo ako pagka bundy mo tapos tatawagan naman kita pag puede na akong umuwi.rene: sige, doon kita hihintayin sa kantina ni mang jose. magkakape muna ako.jc: o sige. pupuntahan kita doon. huwag ka nang mag merienda at kumain na lang tayo nang hapunan sa labas.
mga 6pm na ako nakalabas nang opisina. medyo madilim na rin ang paligid. sinundo ko si rene sa kantina at umuwi na kami. dumaan kami sa isang fastfood at doon na kami kumain nang hapunan. mga 7:30pm na kami nang umalis sa fastfood. habang binabaybay namin ang kahabaan nang espana,...
rene: bakit parang asiwa ka pa?jc: nahihiya pa rin ako sa iyo rene.rene: madilim na. buksan mo ang zipper ko at puede mo na sigurong ilabas ang uten ko. wala nang makakapansin nito. nahihirapan rin kasi ako na naninigas ang uten ko habang umaandar ang motorsiklo.jc: kinakabahan ako rene at baka may makakita at mahuli pa tayo.rene: okay lang. walang makakapansin niyan. gusto kong madama ang init nang palad mo sa kalamnan ko. at punasan mo na rin ang ulo dahil nararamdaman kong medyo basa na ang brief ko.
hindi ko pa rin sinunod si rene pero hawak ko na ang tarugo niya na nasa loob pa rin nang pantalon niya. napakatigas na nito. maya maya ay pumarada si rene sa tabi nang isang puno at iihi daw siya. nang bumalik sa motor, di na niya isinarado ang zipper niya at nakita kong lalaylay laylay ang tarugo niya. napangiti na lang ako.
jc: di ka talaga mapigilan ano?rene: gusto ko naman ito at gusto ko rin ang init nang palad nang hahawak. di ko nga maintindihan ang sarili ko. kung di naman kita gusto, siguro mahal na kita.jc: tama na sa akin na gusto mo lang ako. gusto rin naman kita rene. ganito lang siguro dahil nahihiya din naman ako sa asawa mo. lalo na ngayon na buntis siya.rene: isa pa yan jaycee, palagi na lang akong diyeta nahihiya din naman ako kay cora kung kakalabitin ko siya tapos ituturo niya ang maumbok niyang tiyan. parang palagi kang nandiyan kada may kailangan ako. noon kailangan ko ang isang kuarto. dumating ka. ngayon naman na buntis si cora, nandiyan ka rin. alam mo bang ngayon pa lang ay sasabihan na kita na ikaw ang ninong nang magiging anak namin.jc: (pabiro) ah ganoon. panakip butas lang pala ako para mairaos mo libog mo.rene: isipin mo na ang gusto mong isipin. pero para sa akin, ang tumanaw man lang nang utang na loob ang gusto ko. okay nga at parang tugma ang pangangailangan nating dalawa. at higit sa lahat, gusto natin ang isat isa.jc: o sige na nga, naniniwala na ako.rene: pagdating natin sa bahay, maliligo lang ako. tapos kung puede, pumunta ka naman sa kuarto namin. wala naman si cora eh.
hindi ako pumunta sa kuarto nila pagdating namin sa bahay. nanood na lang ako nang television. maya maya eh may kumatok. binuksan ni nanay ang pinto at kinausap ang bisita. maya may ay pumunta si nanay sa kinauupuan ko.
nanay: paki tulungan naman si rene. di daw maayos na maisara ang gripo sa kanilang toilet. dahil mo na rin ang mga llave tubo para maayos nyo ang gripo.jc: (napangiti pa ako) opo.
at kinuha ko na ang mga gamit. nagpalit na rin ako nang pambahay para kung saka sakaling mabasa ay okay lang. tumungo ako sa kuarto nila rene. bukas na ang pinto pero di ko siya maaninag kung nasaan. nang pumasok ako sa kuarto, bigla akong hinila ni rene. nasa likod pala nang pintuan. bigla niya akong hinalikan sa labi. mariin. mapusok. maski ang bigote niyang tumutusok sa labi ko ay para bang napakasarap damhin. nakakakiliti kesa masakit. at mapusok din akong lumaban nang halikan. labi sa labi. dila sa dila. laway sa laway.
rene: o di pumunta ka rin dito. nainip kasi ako sa iyo kanina. nakaligo na ako eh di ka pa dumadating kaya naisipan kong kausapin ang nanay mo na patulungan ako sa iyo sa pag ayos nang gripo.jc: o sige, mamaya na ang labanan natin. gawin na muna natin ang gripo.rene: nasa harapan mo na ang may sirang gripo. gusto na niyang umagos pero kailangan nang kukumpuni.kinuha ni rene ang kamay ko at ipinasok sa shorts niya. matigas. mainit. pumipintig. ipinasok din ni rene ang kamay niya sa shorts ko at sinabing “mukhang may diprensiya din ang gripo mo. ako naman ang kukumpuni dito.” nagyakapan kami nang husto. damang dama ko ang balahibo niya sa dibdib sa aking dibdib. mapusok kaming naghalikan na para bang mauubusan kami nang hininga. pareho kaming naging mapusok. maya maya...jc: nauuhaw ako. puede bang makiinom?rene: ako din. nauuhaw na ako. pero gusto kong uminom derecho sa gripo... diyan sa gripo mo.
hinalikan ako ni rene sa labi, pababa sa leeg, sa dibdib, sa tiyan, sa puson, hinagod nang dila niya ang bulbol ko at matapos ay isinubo niya ang uten ko. ang init...napakainit lalo pa pag nadarama ko ang dila niya sa dulo nang aking uten. napabuntong hininga ako. at habang nakasubo ang uten ko ay para ba akong hinihila papunta sa kama. napapalakad ako habang subo subo niya ang uten ko. papunta kami sa kanilang kama habang nakasubo pa rin ang uten ko sa bibig niya. nang makaabot kami sa kama ay saka lang niya iniluwa ang uten ko. umayos kami nang higa at naghalikan. gumapang din ang mga kamay namin sa aming mga katawan. wala yatang parte nang katawan namin ang di namin nahaplos habang naghahalikan kami. umayos kami sa pagkakahiga. baligtaran. nakaharap na sa akin ang tarugo ni rene. malaki talaga ang ulo nang tarugo ni rene. pero maski may kalakihan ito ay kasya pa rin naman sa bibig ko. nagchupaan kami nang matagal. alam kong pareho naming pinipigilan ang aming mga sarili na labasan para mas matagal pa ang aming pagtatalik. nang....
rene: jaycee, lalabasan na ako.jc: ako rin.at isang magkasabay na impit na ungol ang madidinig sa apat na sulok nang maliit na kuartong iyon.
kinabukasan, sabay pa rin kaming pumasok ni rene. may sandwich pa rin ang batang pulubing palaging nakangiti habang kumakayaw sa aming pagdating. hinintay pa rin ako ni rene sa pag uwi nang araw na yun dahil di pa uuwi si cora that night. sa kantina pa rin niya ako hinintay sa sa fastfoods na yun pa rin kami kumain nang hapunan. pero di na siya nagpatulong mag ayos nang gripong wala namang palang sira kundi ibang gripo ang kukumpunihin namin. nang makapahinga ako nang gabing iyon, nagpaalam ako sa nanay ko na makikipagkuentuhan ako kay rene. pinayagan nman ako. hindi na kasing maapoy ang pagtatalik namin nang gabing iyon. pero isang pagtatalik na may pagsuyo, at puedeng sabihing may pagmamahal.maraming beses parin kaming nagtalik ni rene simula noon. kada may pagkakataon, nagtatalik kami. minsan pag bagong sueldo pumapasok kami sa motel. minsan din sa comfort room nang kinakainan naming fastfood, sa garahe nang jeep nang tatay ko. pero kadalasan, sa kuarto nila. pero ang mas madalas na mangyari sa amin pag nandoon ang asawa niya ay manghihiram siya nang water hose para linisin ang harapan nila. hudyat ito para ayusin at linisin ko rin ang harapan namin. dahil kada siya maglilinis nang harapan nila at nandoon din ako, naka shorts pa rin siya at walang t shirt. pero di doon natatapos yun. habang naglilinis siya nang harapan nila at nagwawalis nang paupo, makikita mo na nakalaylay ang malaki niyang tarugo mula sa laylayan nang kanyang shorts.
mga apat na taon kaming ganoon ni rene. paminsan minsan, nagtatalik, pero kadalasan nagpapakita nang kanyang malaking tarugo habang naglilinis nang bakuran niya hanggang mag retire na si tatay at ginamit ang pera para maiayos ang buong bahay namin. kailangang umalis na sila rene, si cora, at si raphael, ang aking inaanak. nagkikita pa rin kami ni rene sa opisina noon hanggang malipat siya sa novaliches branch. tinangap niya ang bagong assignment dahil malapit yung branch sa bagong bahay nila. kada pasko ko na lang nakikita si rene kada mamamasko sa akin si raphael. magkumpare na lang ang turingan namin ngayon pero alam kong bibigay pa rin ako kung yayayain ako ni rene na umangkas ulit sa motor niya. at yung batang pulubi. nagpaalam si rene sa kanya nang lumipat siya sa novaliches. kasama ako nang nagpaalam siya. sa ngayon, ang batang pulubi na si joseph ay nagtatrabaho as a service crew sa isang hamburger store nang huli ko siyang makausap.
WAKAS...
sana ay nagustuhan niyo ulit ang kuwentong ito. kung may comments naman kayo, puede nyo akong sulatan sa aking email address: www.rodelbonner_26@yahoo.com.ph

No comments: