Saturday, May 17, 2008

Ang Kwento ni Dudz

Dudz.... encounter


Hi, guys! Share ko lang yung bagong experience ko ng magswimming kami sa Josephine-Water Camp. Last April 23 lang nagyari to.
Its my second time na magswimming sa water camp, yung una kami lang dalawa ng gf ko, nitong huli kasama na namin mga cousins niya. May mga nakapaskil sa mga wall na you have to take a shower first before magswim, dahil excited na ko maligo kasi mainit ang panahon, go na agad ako sa shower room to change and take a shower. Pag pasok ko there’s a guy inside, nag-aayos ng buhok, ewan ko ba naman at bakit siya nag-aayos ng buhok e halata namang naliligo siya dahil basa ang shorts niya. Agad akong pumasok sa cubicle naghubad at nagshower, di ko muna sinuot yung board shorts ko na pangswimming naka black brief lang ako. Habang binabasa ko ang buong katawan ko napansin ko na medyo nakabukas pala ang pinto ng cubicle ko, di ko pala nailock. Pero dahil enjoy ako sa lamig ng tubig hinayaan ko na lang. If your familiar sa water camp shower room katapat ng mga shower cubicle e mga cubicle naman ng toilet bowl kaya kung nakabukas pinto mo kita mo ang mga papasok at lalabas ng katapat mong cubicle.
Habang patuloy ako sa pagshower medyo natagalan yata ako kasi ang sarap talagang maligo. Napansin ko yung guy na nag-aayos ng buhok kanina na pumasok sa tapat ng cubicle ko. Parang mag-ccr yata pero hindi naman isinara yung pinto niya. Umakto ma iihi siya sa bowl, after a few seconds inaayos na niya yung short niya pero nakaharap na sa akin habang nag-aayos ng shorts, nagkatinginan kami, medyo napahiya ako dahil nakabrief lang ako at halatang-halata ang etits ko. matagal pa siyang nag-aayos ng short niya at nakatingin na siya sa etits ko. gumana ang kalokohan ko dahil halata kong bi ang isang ito kaya medyo inilabas ko ang ulo ng titi ko sa garter ng brief ko, nanlaki ang mata ng guy at lalong tumitig sa titi ko. Unti-unti niya ring kinalas ang tali ng shorts niya at inilabas ang brief niya nga color blue. Tigas na rin ang titi ng loko kasi bakat na bakat sa brief niya. Lalo ko siyang tinukso ng ilabas ko ng buo ang titi ko at hinagod ko ito para ipakita sa kanya ang kabuuan ng titi ko. Di na mapakali ang guy at lumapit sa pinto ng cubicle ko, pero dahil may narinig akong pumasok ng shower room ay agad kong itinaas ang brief ko at siya naman ay pumasok sa katabing cubicle. Narinig ko na binuksan niya yung shower at naligo na rin yata kasi may lifeguard napumasok, medyo nagtagal yung tao kasi nagyosi break yata.
Nagsuot na ako g shorts at lumabas pagtapat ko sa katabing cubicle nakita ko na nagsho-shower pa rin yung guy at brief lang din ang suot nakasampay na yung shorts niya sa door. Pero dumitso na ko lumabas dahil naroon yung lifeguard at nakatingin sa akin habang nag-yoyosi. Nakiraan ako dahil medyo naharang siya sa pinto palabas.
Nagswimming na kami ng gf ko at mga pinsan niya, medyo nawala na sa isip ko yung nangyari sa shower room dahil sarap mga swimming, maraming mga sexy at magagandang chicks sa pool at marami ding cute guys na bakat ang short sa etit nila halos walang nakatrunks puro mga nakashorts ang mga guys na nagsuswimming. After 2 hours nagyaya ng kumain ang mga kasama ko so we headed back sa table namin at kumain after ng lunch, I decide to wash my hands sa shower room at makapagshower muna bago uli magswim dahil tuyo na ang katawan ko. pagpasok walang tao ako lang, pinili ko yung cubicle na pinaka dulo, ewan ko why basta yung ang napili ko. Habang naliligo ako may narinig akong pumasok at pagtatapa niya sa cubicle ko na kaaopen uli nakita ko yung guy kanina, bigla siyang pumasok at sinara ang pinto ko, medyo kinabahan ako pero, hinawakan agad niya ang etits ko at sinabing "ituloy nating nabitib ako kanina" biglan tumigas ang titi sa pagkakahawak nita at, ibinaba ang short kasama ang brief ko, lumuhod siya siya at agad na isinubo ang titi ko, wow pucha ang sarapppp. Grabe kung chumupa ang lalaking to ang sarap halatang sanay na sanay, napahawak ako sa ulo niya at ako na ang kumakantot sa bibig niya, sobrang sarap talaga, di ko akalain na magaling chumupa ang lokong to kasi di siya halatang chupaero lalaking lalaking tingnan at kaya ko lang nalaman na bi siya dahil nga sa pagtingin niya sa titi ko ng una. Dahil sa walang sayad ng ngipin na pagchupa niya at medyo may kaba ako na baka may pumasok na lifeguard lalabasan na agad ako. aaaahhhhh, malapit na koooo… paalala ko sa kanya, at lalong niyang binilisan ang pagchupa at lalong sumarap, ayan naaaaaaaaaa…. At nilabasan ako sa bibig niya. Oooohhhhhhhhh… nilunok niya ang tamod ko at di niya iniluluwa ang titi ko hanggang masaid ang tumutulong tamod ko… aaaaahhhh tama na na nakikiliti na ako.
Iniluwa niya ang titi ko at medyo nanlambot ako, tumayo siya at ngumiti, "sarap mo at ang sarap ng tamod mo" sabi ng lalaki. "salamat tol" pahabol niya at nagpaalam na lumabas ng cubicle.
Nag-linis ako at naligo bago lumabas ng shower room, after a hour ay naligo uli kami ng mga kasama ko, at sa pool nakita ko yung guy na chumupa sa akin at medyo nginitian ako may kasam siya magandang babae na palagay ko ay gf niya dahil laging nakadamba sa kanya. Sa isip-isip ko yang bf mo super chupaero, hehehe…

comments: www.rodelbonner_26@yahoo.com

1 comment:

andrei said...

Sarap mo pala duds.. Pa try nga hahah