Wednesday, November 19, 2008

Strike Three!!!!!

pinapasok ako ng aking boss sa sabado, meron daw siyang ipapagawa sa akin. sabi niya dapat ako daw ay nandun na ng 10am. naisipan kong pumunta muna ng gym kaya inagahan ko ang aking paggising. nakarating ako ng gym ng 7:30am. ngunit nagulat ako ng makita kong sarado pa ang gym pero dahil medyo maaga pa, naisipan kong maghintay ng ilang sandali at baka magbukas na sila. mayamaya ay dumating ang isang lalaking trainer. nagulat din siya na sarado pa ang gym. sabi niya i-te-text daw niya ang kasama niya upang malaman kung bakit walang tao.
matapos niya i-text sabi niya maghintay daw muna kami sandali. ako ay nakaupo sa sahig sa may pintuan ng gym. nakasuot ako ng tank top at running shorts. umupo naman ang trainer sa sahig sa tapat ko. mamaya ay napansin ko na siya ay nakatitig sa akin. nang napansin niyang ako ay nagtataka, sabi niya sa akin, "pare, ang kapal pala ng bulbol mo!". nagulat ako sa sinabi niya at napatingin ako sa aking harapan, yun pala hindi ko napansin na ang suot ko palang shorts ay walang lining na karaniwan ay meron sa mga running shorts. kaya lang hindi kasi ako sumusuot ng brief kaya nakalabas na pala burat at bayag ko kita pa ang bulbol! tapos sabi pa niya, "pati pala sa may pwet mo ang kapal din ng buhok!" nahiya ako at tinakipan ko ang aking sarili, pero napansin kong bumubukol ng ang bakat sa pagitan ng hita niya... sabi nalang niyang bigla, "payag ka ba pakantot?" wala akong nasabi... basta ko nalang ibinuka ang hita ko para lalo niyang makita ang butas ng pwet ko. sabi niya dapat daw naming bilisan kasi baka may dumating na...
agad agad niyang ibinaba ang suot niyang jogging pants at ipinachupa sakin ang burat niya para daw dumulas sa pagpasok sa akin. pagkatapos ng ilang labas pasok ng kanayang burat sa aking bibig, ako ay kanyang ipinatuwad at nagsimula niya akong kantutin. nung una medyo masakait dahil may kalakihan ang burat niya ngunit sumarap na ng sumarap paglipas ng ilang minuto.. maya maya ay naramdaman kong pumutok na ang kanyang tamod sa loob ko. ako naman ay nagjakol at ng malapit na akong labasan, bigla niyang isinubo ang burat ko kaya nilabasan ako sa kanyang bibig. nilunok niya itong lahat at sabi na ang sarap daw ng tamod ko! nagmadali kaming nagayos ng aming mga suot at pagtingin ko sa oras ay 8:30am na! sabi ko kailangan ko ng umalis dahil maliligo pa ako at papasok pa! di ko na mahihintay na magbukas ang gym.
ng ako ay naglalakad sa kalye pauwi sa bahay, napansin kong hindi pala nakatali ang sintas ng aking rubber shoes. ako ay tumungo upang itali ito, at habang ako ay nakatungo, biglang may sumundot sa pwet ko! nagulat ako at napatalon! pagtinging ko, isang lalaki pala na sinundot ako gamit ng kanyang daliri! sabi niya nakakalibog daw kasi ang hitsura ko.. mukha daw gusto kong magpakantot dahil nilalabas ko daw pwet ko at bayag! lalo naman akong nalibugan dahil ramdam ko pa ang tamod ng trainer sa aking pwet! pinapunta niya ako sa may mga puno sa gilid na kalye at sabi niyang di daw niya ako pwedeng hindi kantutuin dahil libog na libog daw siya.. pumayag naman ako dahil taglibog na rin ako! ang bilis niyang naipasok ang kanyang burat dahil ang dulas ng butas kong puno pa ng tamod! makaraan ang ilang minuto nilabsan na siya.. agad agad naman siyang umalis kaya wala na akong pagkakataong magpalabas. nagulat ako ng makita kong 9:40am na pala! di na ako naligo at dumiretso na ako sa office dahil ako ay late na!
10:30am na ng makarating ako sa office, sabi ng boss ko, "late ka na!" sabi ko sorry po ang hirap po kasing sumakay ang daming tao ngayon. sabi niya di bale na maupo nalang daw ako upang maipaliwanang niya ang ipapagawa niya.. umupo naman ako agad at siya naman ay biglang nanlaki ang mata, yun pala nakalabas nanaman ang aking burat at bayag! sabi ko sorry po kasi pupunta po sana ako ng gym at tsaka di ko napansin na wala palang lining ang shorts ko.. sabi niya "kahit may lining ang shorts mo dapat nagbi-brief ka parin, delikado baka anong mangyari sa bayag mo!" sabay lapit siya sa aking at hinimas ang bayag ko.. napansin niyang parang basa ako sa may puwitan.. kinapa niya ito at inamoy..at sabi "puta nagpakantot ka no!" sabi ko opo... di ko po kasi mapigilan.. sabi niya pwede din daw ba siyang kumantot sa akin.. sabi ko okay lang po... ibinaba niya ang aking shorts at sinimulang dilaan ang butas ng pwet ko! napasigaw ako sa sarap! ilang minuto niyang dinila-dilaan ang pwet ko bago niya ipinasok ang burat niya na agad agad na nakapasok sa dami ng tamod sa pwet ko! sabi niya ang sarap daw pala kumantot ng lalakeng may tamod na sa pwet! maya maya ay nilabasan na din siya.. jinakol niya ang burat ko.. at sa sobrang kalibugan ko, nagsitalsikan sa mukha niya ang tamod ko! at pinadila naman niya sa aking ang kanyang mukha upang malinisan ito.. pagkatapos naming magayos ng aming kasuotan.. pinauwi na niya ako at hindi na daw niya ipapagwa sa akin ang trabaho.. basta raw lagi akong magpapakantot sa kanya!

No comments: